Thursday, January 20, 2011

Masarap Matalo

Hindi ako nagiisa, marami akong kasama sa 'laban' na to! :) Ang iba nga ginawa pang New Years Resolution ang 'laban' na to. Mahirap, sobrang hirap, kelangan ng disiplina, tiwala sa sarili, pagtitiis! Minsan nagwawagi ka pero kadalasan natatalo ka, masyadong malakas ang hatak ng kalaban. Nakakapanlumo, nakakaguilty. Masarap kasi magpatalo...

D I E T.

Magbawas ng pagkain, disiplina sa pagkain. Ang laban na
matagal ko nang sinimulan pero hanggang ngayon, natatalo pa din ako, ang masaklap pa - MADALAS AKONG MATALO.

Inaamin ko, malakas ang kalaban. SOBRANG LAKAS! Lalo na kapag na sa opisina ako. Narito ang ilang mga katibayan. Tsk.



Ang laman ng ref, pagkain.





Ang laman ng cabinet, pagkain.






Pagkatapos ng meeting, pagkain.










SINO BA GUSTO MANALO KAPAG GANITO KALABAN MO? :-/




9 comments:

  1. whaha ang sarap.. sabi ko sayo kuya jayjay.. hingi ako hehehe :D

    ReplyDelete
  2. kakagutom, kahit talunan na lang parekoy.. hahaha

    ReplyDelete
  3. Masarap din manalo. Mas marami pa jan ang price.. hahahha

    ReplyDelete
  4. vin, my point ka! :) kaya mmya, i'll kill myself in the gym! :) sama ka bro pra may gym buddy ako ;)

    ReplyDelete
  5. on the second thought - masarap tlga magpatalo haha! merienda time at my Belgian chocolate cookies dito sa office! tsk.

    ReplyDelete
  6. PAG YAN ANG KALABAN MO, NANAISIN MONG MAGING VICTORIOUS LOSER ;) NICE BLOG, DUDE.

    ReplyDelete
  7. hirap kalabanin ang food. madali silang nagwawagi

    ReplyDelete